Lắp sàn gỗ tự nhiên làm tăng giá trị ngôi nhà của bạn!

Theo khảo sát của Hiệp hội Sàn Gỗ Quốc Gia, 80% đại lý môi giới bất đồng sản đồng ý với ý kiến rằng việc lắp đặt sàn gỗ tự nhiên sẽ làm tăng giá trị ngôi nhà từ 1% – 10%. Ví dụ, ngôi nhà trị giá 5 tỷ đồng sẽ tăng lên 5,05 tỷ đồng – 5,5 tỷ đồng với việc lắp đặt thêm sàn gỗ Solid hoặc Sàn gỗ Engineered. Ngoài ra 12% ý kiến khảo sát cho rằng giá trị gia tăng do việc lắp đặt sàn gỗ mang lại đối với ngôi nhà lớn hơn 10%.

TĂNG SỨC HẤP DẪN ĐỐI VỚI NGƯỜI MUA NHÀ – CHI PHÍ BẢO TRÌ THẤP

Độ dày trung bình của ván sàn gỗ tự nhiên (Solid &Engineered) chất lượng cao là khoảng 20mm. Đây là loại sàn có thể được chà nhám và làm mới lên đến mười lần trong suốt thời gian sử dụng. Tùy thuộc vào tần suất, độ nhám bề mặt và mật độ sử dụng sàn, thời gian sử dụng thông thường của sàn gỗ lên đến 10 năm đối với mỗi lần bảo dưỡng. Điều này đồng nghĩa, trong hầu hết các trường hợp, tuổi thọ của một sàn gỗ tự nhiên có thể kéo dài suốt đời.

Sàn gỗ tự nhiên có chi phí thấp và tuổi thọ dài nên không chỉ phù hợp với nhà ở cá nhân mà còn phù hợp đối với các ngôi nhà cho thuê hoặc nhà thương mại, văn phòng. Đối với nhà cho thuê, sàn nhà thường có nguy cơ nứt vỡ và hao mòn tương tự như nhà ở cá nhân. Đối với nhà thuê sử dụng sàn trải thảm, thời gian tối thiểu cần bảo dưỡng thảm là từ 5 đến 10 năm. Trong khi đó, sử dụng ván sàn gỗ tự nhiên (Solid &Engineered) là một lựa chọn hợp lý hơn, do sàn gỗ dễ dàng được làm sạch, bảo dưỡng hoặc thay thế (có thể thay thế từng phần diện tích sàn với các bảng gỗ riêng lẻ). Việc bảo dưỡng hoặc thay thế sàn gỗ (Solid &Engineered) dễ dàng, nên có thể tự làm tại nhà với chi phí thấp hơn hẳn việc thuê thợ bảo dưỡng hoặc lót thảm mới.

SÀN GỖ TỰ NHIÊN – SỰ LỰA CHỌN HẤP DẪN ĐỐI VỚI SỐ ĐÔNG

Có thể bạn quan tâm?  7 ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT TRƯỚC KHI BẢO DƯỠNG, PHỤC HỒI LẠI SÀN GỖ TỰ NHIÊN

Thông thường, người mua nhà tiềm năng thường tìm kiếm các tiện ích, chi tiết bổ sung khi lựa chọn nhà mua. Thông thường, mua một ngôi nhà mới thường kèm theo nhu cầu tân trang, sửa chữa lớn. Do vậy, bất kỳ chi tiết hay tiện ích bổ sung đều được coi là một yếu tốt quan trọng để hấp dẫn người mua. Sàn gỗ không là ngoại lệ, một sàn gỗ được lắp đặt hoàn thiện sẽ là yếu tố tăng cơ hội bán nhà đáng kể.

Để đảm bảo giá trị của ngôi nhà bán ở mức cao nhất, việc lựa chọn sàn gỗ cần được cân nhắc dựa trên nhiều khía cạnh. Ví dụ, chủ nhà có thể lựa chọn màu trung tính, tông màu dễ dàng phối với nội thất ngôi nhà. Do vậy người mua có thể sẽ không cần thay thế sẽ không cần thay sàn mới. Tính linh hoạt của sàn gỗ có tông màu sáng trong việc dễ dàng phối với các nội thất của ngôi nhà sẽ thỏa mãn bất kỳ người mua tiềm năng, ngay cả với những người mua thích tông màu tối trong thiết kế ngôi nhà. Ngược lại, sàn gỗ tối màu có thể không mang lại hiệu quả tương tự. Sàn gỗ anh đào là một ví dụ, rất khó để phối hợp với nội thất để tạo nên một gam màu sáng hơn cho ngôi nhà. Sàn gỗ anh đào cũng trở nên tối màu hơn theo thời gian sử dụng. Chú ý đến những chi tiết này khi lựa chọn sàn gỗ có thể giúp tăng cơ hội bán nhà của bạn.

SÀN GỖ TỰ NHIÊN (SOLID & ENGINEERED) – TÍNH TOÁN GIÁ TRỊ TĂNG KHI BÁN NHÀ.

Có thể bạn quan tâm?  Tìm hiểu về sàn gỗ SOLID và sàn gỗ ENGINEERED

Theo nghiên cứu của Hiệp hội Sàn gỗ Quốc gia, 99% đại lý bất động sản được khảo sát đồng ý với ý kiến Ván sàn gỗ tự nhiên (Solid & Engineered) giúp tăng giá niêm yết của nhà bán. Hơn 82% cho rằng sử dụng sàn gỗ giúp giảm thời gian bán nhà so với việc sử dụng thảm trải sàn. Thời gian bán nhà nhanh thường mang lại lợi ích cho người bán vì người mua sẽ cố gắng trả giá cao hơn trong thời gian ngắn để để mua được nhà, và giá bán thường vượt giá niêm yết.

Lấy một ví dụ thực tế về việc hiệu quả của việc sử dụng sàn gỗ khi bán nhà. Giá bán nhà bình quân tại  Anh thực tế khoản 250.000 bảng. Như ước tính, sàn gỗ có thể giúp tăng giá bán ở mức từ 1% đến 10% (hoặc trên 10% theo ý kiến của 12% đại lý môi giới). Giá trị nhà bán sẽ ở tăng từ 250.000 bảng lên 275.000 bảng hoặc cao hơn nhờ vào việc lắp đặt sàn gỗ. Có thể nói sàn gỗ được xem là một khoản đầu tư hiệu quả về chi phí khi chủ nhà có dự kiến bán lại nhà.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

Liên hệ chúng tôi hôm nay để được tư vấn về ván sàn gỗ tự nhiên (Solid & Engineered) và những lựa chọn ván sàn gỗ phù hợp để giúp tăng giá trị ngôi nhà của bạn. Chuyên gia của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ khách hàng, từ việc đánh giá loại sàn gỗ phù hợp đến việc tư vấn để lắp đặt sàn gỗ một cách hiệu quả nhất.

Điều quan trọng là bạn sẽ cần phải xem xét liệu sàn nhà của bạn là loại sàn bê tông cứng, hoặc loại sàn treo để xác định vật liệu cách nhiệt và lớp lót phù hợp nhất trong lắp đặt sàn gỗ, đảm bảo giá trị mang lại của sàn gỗ cho ngôi nhà của bạn.

Chúng tôi mong muốn được lắng nghe từ bạn và hỗ trợ việc lựa chọn và cài đặt sàn gỗ một cách hiệu quả.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm?  Các bước đơn giản để làm sạch sàn gỗ tự nhiên trong ngôi nhà bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *