Dòng sản phẩm sàn gỗ được sơn UV Oil bằng gỗ Teak Myanmar cao cấp

Trong bài viết này, Aura Flooring muốn cảm ơn Ms Phượng đã gửi những hình ảnh dưới đây về sàn nhà đang lắp ráp cho Biệt thự mới nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa của Cô ấy.

Căn biệt thự Ms Phượng đã sử dụng dòng sản phẩm ván sàn gỗ cao cấp Teak Myanmar của thương hiệu AuraFloors lắp đặt tại phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp để tạo dấu ấn cho phong cách cổ điển theo kiến trúc Châu Âu.



Sản phẩm lắp đặt là ván sàn gỗ Teak Myanmar được hoàn thiện bề mặt bằng UV Oil cao cấp, quy cách 18 x 140 x Rl (900 – 3200) mm. Việc hoàn thiện cuối cùng được thực hiện hết sức cẩn thận, sử dụng 100% các sản phẩm tự nhiên là dầu (OIL) chất lượng hàng đầu nhằm đảm bảo tăng cường các đặc tính tự nhiên của gỗ, bảo vệ đầy đủ bề mặt gỗ, tăng tuổi thọ, dễ bảo dưỡng và/hoặc phục hồi trong khi vẫn duy trì được vẻ đẹp tự nhiên ban đầu.

 


Hình ảnh trên cung cấp một góc nhìn hoàn hảo về sản phẩm sau khi được lắp đặt với độ tương phản màu sắc tự nhiên từ sáng màu, trung tính và tối hơn được trộn lẫn trong suốt quá trình lắp đặt.
Sự tương phản này được hỗ trợ bởi thực tế sản phẩm này được cung cấp với khổ dài ngẫu nhiên từ 900 mm đến 3200 mm cho phép các bo mạch được hoàn toàn so le ngay cả ở những khu vực nhỏ nhất.
Sự tương phản màu sắc trong mỗi tấm ván sàn cũng làm tăng thêm cảm giác cổ điển khi các nút phân tán khắp các tấm rộng 140mm, phù hợp với diện tích của kích thước này. Các cạnh vát của mỗi tấm sàn gỗ tạo thêm một cảm giác chiều sâu thực sự cũng như xác định từng tấm ván sàn riêng biệt.

Việc xây dựng tổng chiều dày 18mm cho phép sản phẩm này được chà nhám và làm mới rất nhiều lần trong nhiều năm tới, sàn nhà của gia chủ sẽ luôn tốt như mới thách thức thời gian. Ngoài ra, Teak Myanmar là dòng Teak có độ bền rất cao, ít co ngót cong vênh và nguồn cung hiện tại rất khan hiếm. Do đó việc sử dụng Teak Myanmar ngoài tạo đảm bảo vẻ đẹp hoàn hảo, sang trọng, đẳng cấp cho ngôi biệt thự mà đây được xem như khoản đầu tư có khả năng sinh lời cao trong tương lai.

Nếu gần đây bạn đã mua một sản phẩm từ chúng tôi, vui lòng gửi ảnh của bạn đến aura@aurafloors.vn và chúng tôi gửi cho bạn một phiếu thưởng trị giá 2 triệu đồng cho lần mua hàng tiếp theo.

Đừng quên nếu bạn cần thêm cảm hứng cho dự án cải tạo ngôi nhà của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi tư vấn bạn được tốt hơn.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm?  Lắp sàn gỗ tự nhiên làm tăng giá trị ngôi nhà của bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *