1
Aura Floors

AURAFLOORS sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp, sang trọng, tinh tế và thời thượng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. AURAFLOORS thực hiện tuỳ chỉnh việc hoàn thiện bề mặt sàn gỗ với mong muốn sử dụng được trong mọi không gian có công năng khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, khu vực bếp, văn phòng, khách sạn, resort, quán bar và trung tâm thương mại…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mộc kết hợp với việc luôn cập nhật và sử dụng công nghệ mới nhất, chúng tôi cam kết tạo ra sản phẩm sàn gỗ chất lượng và đẹp nhất cho khách hàng của chúng tôi. Đó là lý do chúng tôi cung cấp bảo hành đặc biệt và đồng hành cùng sản phẩm của chúng tôi trong nhiều năm tiếp theo. Niềm tin của bạn là sự tự tin của chúng tôi!

2
Custom Finishing

Để đạt được tính độc đáo và thẩm mỹ mà khách hàng mong muốn, chúng tôi cung cấp nhiều tuỳ chỉnh, từ những màu sắc thiết kế sáng tạo và hoàn thiện hiện đại trên nhiều loại gỗ, kích cỡ và các kỹ thuật khác nhau như Pre-Sanded Smooth, Brushed, Fuming, Hand Planded, Aged, Modules và Herringbone trong cả sàn gỗ Engineered và Solid.

Đội ngũ công nhân lành nghề với các kỹ thuật như cắt bằng tay, cắt cưa, vát cạnh hoặc tái chế trên bề mặt sàn gỗ cũ đã làm tăng cường sắc thái và sự độc đáo cho sàn gỗ.

3
Custom Hardwood Floors

Các sản phẩm của Aura được sản xuất từ các dòng gỗ tuyệt đẹp như Teak Myanmar, Sồi Mỹ, Walnut Mỹ, Chiu Liu Campodia, Hương Lào và nhiều loại gỗ quý hiếm khác được sưu tập từ các vùng miền trên khắp thế giới.

Đội ngũ kỹ sư của Chúng tôi tập trung vào chi tiết, thủ công để tạo ra một cái nhìn tự nhiên độc đáo, giữ nguyên vẻ đẹp mộc mạc của từng thế gỗ mà không thể đạt được bằng bất kỳ cách nào khác. Chúng tôi cung cấp các giải pháp mà bạn sẽ yêu thích và trân trọng trong suốt quá trình sử dụng.

4
Quality Hardwood Floors

Aura là một đơn vị tiên phong trong việc thiết kế và sản xuất sàn gỗ tuỳ chỉnh theo nhu cầu của từng khách hàng. Chúng tôi quan tâm đến từng chi tiết cấu thành nên sàn gỗ để tạo ra được những sản phẩm thiết kế đẹp, nổi bật và bền vững.

Với thiết kế tuỳ chỉnh vô hạn (bao gồm thiết kế Wide – Width, Long, Chevron và Herringbone) các sản phẩm sàn gỗ do chúng tôi cung cấp luôn tạo ra xu hướng tiêu dùng cho thị trường, được các nhà thiết kế nội thất cũng như kiến trúc sư tin dùng.

WE CARE …

Mục tiêu của Aura là để chính khách của Aura giới thiệu những sản phẩm dịch vụ của Aura đến với bạn bè, đối tác của họ. Chúng tôi quan tâm sâu sắc đến khách của chúng tôi, danh tiếng của chúng tôi và sản phẩm của chúng tôi. Mọi biện pháp được thực hiện để đảm bảo sản phẩm của chúng tôi đáp ứng được mong đợi của bạn.

Aura hướng tới mục tiêu là thương hiệu tốt nhất trong ngành và nhân viên của Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với chất lượng lượng dịch vụ tốt nhất.

WE CREATE …

Các tấm ván sàn của Aura được “cắt may” phù hợp với nhu cầu và sự kết hợp cụ thể của khách hàng. Quá trình sản xuất linh hoạt của chúng tôi đảm bảo chúng tôi có thể nhanh chóng cá nhân hoá sàn gỗ. Công nghệ hiện đại đảm bảo độ chính xác tối đa trong các khớp nối, độ phẳng, tính ổn định và độ cứng.

Chúng tôi đã và tiếp tục hợp tác với đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và nhà thầu xây dựng để tạo ra những sản phẩm mà bạn yêu thích.

WE DELIVER …

Chúng tôi tôn trọng những cam kết với khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Chúng tôi làm việc cẩn trọng, chặt chẽ với khách hàng để đảm bảo sản phẩm được thực hiện theo đúng yêu cầu và giao hàng đúng thời gian.

Chúng tôi hiểu rằng chất lượng sản phẩm và giao hàng kịp thời là điều tối quan trọng đối để phát triển một thương hiệu.