AURA FLOORS mở showroom tại TP.HCM

Từ lâu chúng tôi được biết đến như những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sàn gỗ, về mặt kỹ thuật và thẩm mỹ, và bây giờ chúng tôi muốn chia sẻ điều này rộng hơn đến từng khách hàng cá nhân nhỏ lẻ.

Sau nhiều tháng tìm kiếm địa điểm phù hợp, Aura Floors đã mở một một phòng trưng bày rộng tại Quận Bình Thạnh của TP.HCM.

Không gian thiết kế của Showroom sàn gỗ Aura Floors nhằm mục đích đưa đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn sàn gỗ với các phong cách khác nhau, giúp người tiêu dùng có thể duyệt được sản phẩm mình mong muốn một cách nhanh chóng. Một không gian yên tĩnh cho phép đại diện Aura Floors gặp gỡ riêng với khách hàng để hiểu chi tiết về nhu cầu của họ và đưa ra những tư vấn phù hợp.

Aura Floors là doanh nghiệp đầu tiên tham gia vào thị trường với nhiều dòng sản phẩm ván sàn thiết kế đẹp, độc đáo và “thời trang” với các kỹ thuật Finishing đa dạng, tại đây cúng tôi cung cấp một sân chơi đầy cảm hứng cho những ai yêu thích sàn gỗ. Chúng tôi nắm giữ trên 300 sản phẩm ván sàn, bạn có thể tham khảo trên web này và tất cả chúng đều có thể được cung cấp cho bạn dưới bảng mẫu nhỏ. Ngoài ra, Aura Floors nhận thiết kế mẫu sàn gỗ theo nhu cầu riêng của từng khách hàng.

Có thể bạn quan tâm?  Sàn gỗ tự nhiên được thiết kế riêng cho quán Bar đẳng cấp bật nhất Sài Gòn

Vì vậy hãy đến với Aura Floors để mua sàn gỗ tại 388 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh và mở cửa từ Thứ hai đến Thứ sáu, 8h sáng đến 8h30 chiều, để có được xu hướng sàn gỗ mới nhất.

Hãy kết nối với chúng tôi theo số điện thoại: (+84) 122 863 8888

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *